Breaking

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Bán cỏ nhân tạo cũ tại Hà Nội

Cần bán cỏ nhân tạo sân bóng cũ, đã qua sử dụng tại Hà Nội với thông tin của từng loại cỏ như số lượng cỏ cần bán, chiều cao sợi cỏ, mật độ dày, cỏ có bao nhiêu lớp đế. Điều tất yếu nhất là sự thích hợp cho nhu cầu đầu tư sân cỏ nhân tạo mini gia đình, trang chí sân vườn cỏ nhân tạo gia đình,...

Cỏ nhân tạo đã qua sử dụng là cỏ nhân tạo được các chủ đầu tư sử dụng muốn thay thảm cỏ mới hoặc không còn mục đích khai thác.
Cỏ đã qua sử dụng cũng có rất nhiều loại và chất lượng phụ thuộc và mức độ tổn hao cỏ qua thời gian, chất lượng cỏ mới ban đầu.

Khoảng 05 – 07 năm đối với dòng cỏ nhân tạo nhập khẩu chất lượng cao. Từ 03 – 05 năm đối với thảm cỏ phổ thông và từ 02 – 03 năm đối với cỏ nhựa giá rẻ. Sau một thời gian sử dụng ở sân bóng đá mini, chủ đầu tư muốn thay mới cỏ để nâng cấp chất lượng mặt sân. Cũng có thể do chủ đầu tư đã thu hồi đủ vốn và muốn thay đổi hình thức kinh doanh. 

Sử dụng cỏ đã qua sử dụng tiết kiệm chi phí ban đầu cho các mục đích ngắn hạn, vốn ban đầu hạn chế…
Muốn đánh giá được mức độ chính xác chất lượng của loại này tốt nhất các bạn nên tìm một nhà cung cấp uy tín. Hoặc bạn nên đến xem trực tiếp đánh giá mức độ còn khoảng bao nhiêu phần trăm.
Một số chủ đầu tư thanh lý thay mặt thảm mới thì loại này múc độ sử dụng laị là không cao.



Hoặc vì lý do khác như: bị thu hồi mặt bằng trước thời hạn… Sân bóng mini tháo dỡ trong khi mặt cỏ nhân tạo nhựa vẫn còn sử dụng rất tốt. Thảm cỏ nhân tạo cũ khi đó sẽ được tiến hành kiểm tra, đánh giá trước khi được thanh lý.

Do lý do kinh doanh không tốt, đất hết hạn sớm và cùng nhiều lý do khác chủ đầu tư phải thanh lý trong qua trình khai thác thì loại này chất lượng còn khá tốt.
Lưu ý mua cỏ nhân tạo cũ về sử dụng thì chi phí dỡ cỏ, vận chuyển cũng khá vất vả.


Khi có được thảm có cũ đó rồi bạn phải thi công lại hoàn toàn các bước như làm cỏ mới, nhưng phức tạp hơn chút lại khi chúng ta cuộn thảm bằng tay thì không thể nào đều, trong qua trình di chuyển cũng tạo ra nhiều nếp gấp.
Mỗi sân có kích thước không giống nhau, phải ghép, chắp vá nhiều, thường thì cỏ line trắng không sử dụng lại, các bước căn chỉnh, dán keo đều mất thời gian hơn.

Ngoài ra, sản phẩm cỏ nhân tạo giá rẻ và thảm cỏ nhân tạo tồn kho từ những đơn hàng lớn đôi khi được thanh lý với mức giá khá tốt. Thay vì sử dụng cỏ nhân tạo đã qua sử dụng, khách hàng có thể lắp đặt cỏ nhân tạo mới 100% với mức giá tốt.

Có những loại cỏ nhân tạo thanh lý nào?

Tùy thuộc thời điểm trong năm mà các loại cỏ thanh lý sẽ khác nhau về chủng loại và số lượng.
– Cỏ sân bóng đá thanh lý.
– Cỏ sân vườn cũ.
– Cỏ golf cũ.
– Cỏ nhựa đã qua sử dụng.
– Thảm cỏ nhân tạo cũ.
– Thanh lý cỏ nhân tạo tồn kho, cỏ nhân tạo giá rẻ
https://hoathinhphatgroup.com/
Trang Trí  Hoa Thịnh Phát
Phone: 0388 726 966
Email: trangtrihoathinhphat@gmail.com
Địa chỉ: 166 Kha vạn cân, Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức, Hồ Chí Minh

2 nhận xét:

Adbox